{Rượu Chum} Địa chỉ bán rượu ba kích tại TP. Hồ Chí Minh

Rượu ba kích Yên Tử luôn được khách hàng đánh giá cao bởi mùi thơm, đậm đà và rượu lên màu tím đẹp. Bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh nhưng chưa biết tìm kiếm địa chỉ nào dặt hàng rượu ba kích uy tín, hãy tham khảo nội dung ngay sau đây để giải đáp băn khoăn này!

Rượu ba kích, một vài thông tin người mua nên biết

#1, Cây ba kích

Cây ba kích (Morinda officinalis) là loại cây thảo dược thuộc họ dây leo phân bố chủ yếu vùng núi phía Bắc Việt Nam, Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á.

Rễ cây ba kích được chia ra làm 2 loại là ba kích trắng và ba kích tím với rễ ba kích tím được cho là có nhiều dưỡng chất quý có nhiều tác dụng tốt với nam giới và dùng ngâm rượu và làm thuốc trong Đông Y hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý.

Hiện nay rễ cây ba kích mọc tại khu vực Yên Tử, Quảng Ninh, nơi có chất đất, thổ nhưỡng phù hợp nên giá trị y học và giá thành loại rễ ba kích Yên Tử cao hơn khi được trồng tại các khu vực khác.

#2. Rượu ba kích và một số tác dụng tốt

Rượu ba kích có nguồn gốc xuất xứ từ vùng Yên Tử – Quảng Ninh,  là loại rượu nổi tiếng có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ nam giới. Rượu ba kích được ngâm ủ với rễ cây ba kích tím nên có màu tím thẫm riêng biệt so với loại rượu khác, đậm vị, êm nồng, tốt cho sức khỏe.

Ngâm rượu ba kích theo phương pháp truyền thống rễ cây ba kích được làm sạch, loại bỏ phần lỗi, phơi một nắng và ngâm ủ cùng với rượu gạo nếp có nồng độ khoảng 40 độ. Thời gian ngâm rượu ba kích thường kéo dài 12 tháng, lúc này rượu đã lên màu tím thẫm, sử dụng êm, không gây mệt mỏi cho người sử dụng.

Rễ cây ba kích từ lâu đã được sử dụng làm thành phần điều trị bệnh lý, nghiên cứu cho thấy trong rễ ba kích tím chưa nhiều dưỡng chất quý như: Đường, chất xơ, Vitamin C, B1, nguyên tố vi lượng Kali, Sắt, Đồng, các hoạt chất như  β-sitosterol, oxositosterol, asperulosid, monotropein, tectoquinon, rubiadin…

  • Hàm lượng vitiamin C và khoáng chất, tinh dầu trong rễ ba kích có tác dụng chống suy nhược cơ thể, giúp ngon miệng hơn, một vài ly rượu ba kích buổi tối giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Thành phần anthraglycosid được tìm thấy trong rễ ba kích tím có tác dụng bổ thận, tráng dương tăng cường khả năng sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương.
  • Rượu ba kích có phần nhiều chất xơ giúp cho hạ mỡ máu, giảm cân hiệu quả đồng thời bảo vệ gan, phòng xơ vữa động mạch, ổn định huyết áp, nhịp tim.
  • Hợp chất anthraquinone được tìm thấy nhiều trong rễ ba kích có tác dụng hỗ trợ sự phát triển cơ xương khớp, hạn chế tình bênh lý loãng xương, làm giảm đau khớp cũng như chứng bệnh tê bì chân tay một cách hiệu quả.
  • Rượu ba kích có đặc tính kháng khuẩn tốt, hỗ trợ điều trị một số bệnh nhiễm khuẩn đường ruột, ngoài ra một lượng men vi sinh trong rượu có ích được tăng cường hệ tiêu hóa.

#3. Rượu ba kích bán trên thị trường có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường TP. Hồ Chí Minh: rượu ba kích ủ chum nguyên chất, rượu ba kích pha, rượu ba kích giả sử dụng hương liệu, khách hàng cần nhận biết để mua sản phẩm chất lượng nhất.

– Rượu ba kích ủ chum nguyên chất: là loại rượu được ngâm hoàn toàn 100% từ rễ cây ba kích theo phương pháp thủ công, không pha thêm rượu trắng sau khi ngâm, vị êm dịu, không gắt, tuy có giá thành cao hơn nhưng chất lượng loại này khách hàng hoàn toàn yên tâm.

– Rượu ba kích có pha thêm rượu trắng: rượu ba kích nguyên chất sẽ được một số nơi pha thêm rượu trắng giá rẻ để giảm giá thành hay gia tăng lợi nhuận. Rượu ba kích pha này bạn sẽ thấy màu nhạt, vị rượu gắt và rủi do gây mệt mỏi cho khách hàng sau khi sử dụng.

– Rượu ba kích giả, pha hương liệu: loại rượu cồn công nghiệp hoặc rượu trắng pha hương liệu nhân tạo, chất tạo màu giá rẻ. Rượu ba kích loại này tiềm ẩn rủi do lớn đến sức khỏe, khách hàng có thể nhận biết bởi mùi thơm hương liệu, màu sắc và độ đục của rượu.

Giải đáp băn khoăn vì sao giá rượu ba kích tại TP. Hồ Chí Minh có sự chênh lệch?

Giá rượu ba kích tại các địa chỉ khác nhau TP. Hồ Chí Minh sẽ khác nhau, sự chênh lệch giá bán có thể do những nguyên nhân sau:

  • Chất lượng sản phẩm

Chất lượng là yếu tố đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến giá niêm yết rượu ba kích, tương tự rượu ba kích Yên Tử có chất lượng tốt hơn nên giá thành sẽ cao hơn.

Rượu ba kích để đánh giá chất lượng tốt khách hàng có thể tự đánh giá dựa trên màu sắc, hương vị sản phẩm. Điều này đòi hỏi khách hàng cần có chút kinh nghiệm.

  • Chính sách bán hàng

Một điểm cần lưu ý nữa là khi mua rượu ba kích bạn cần tìm đến địa chỉ nguồn hàng, hạn chế mua qua nhiều đơn vị trung gian khiến giá thành chênh lệch cao hơn so với giá gốc.

Các địa chỉ hay cơ sở ngâm rượu ba kích sẽ niêm yết mức giá bán rượu ba kích giá thấp hơn so với các cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra các đia chỉ lớn sẽ có chính sách ưu đãi hay chiết khấu dành hấp dẫn nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện đơn hàng.

Bởi vậy chính sách bán hàng giúp bạn tối ưu đáng kể chi phí đặt hàng rượu ba kích, bạn nên chủ động tham khảo chương trình hõ trợ nếu bạn đặt hàng số lượng lớn nhé!

Cách để bạn có thể tự đánh giá chất lượng rượu ba kích

Nếu bạn đã có kinh nghiệm về rượu ba kích  thì việc phân biệt và lựa chọn sản phẩm chất lượng không khó khăn. Một số khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm có thể tham khảo dấu hiệu sau để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng thơm ngon và hạn chế mua sản phẩm giả.

  • Rượu ba kích có mùi thơm tự nhiên

Bạn đưa chén rượu ba kích gần cảm nhận mùi thơm của sản phẩm. Rượu ba kích ngâm tự nhiên, chất lượng sẽ có mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng, hoàn toàn không có mùi cồn.

Với các loại rượu ba kích pha cồn, màu, chất tạo mùi thơm nhân tạo bạn dễ nhận thấy mùi thơm gắt, xen lẫn mùi cồn. Những sản phẩm này khách hàng không nên mua cho dù giá thành có rẻ.

  • Màu sắc rượu ba kích

Rượu ba kích chất lượng sẽ có màu tím, tím hồng đặc trưng,  nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy vẩn nhỏ trong rượu, đây cũng là thành phần trong rễ ba kích tách ra trong quá trình ngâm rượu.

Nhưng trên thị trường có không ít rượu ba kích giả, sản phẩm này chủ yếu được pha từ rượu trắng, cồn với các chất tạo màu, tạo hương. Điểm dễ nhận thấy sản phẩm này là màu tím, trong suốt, không có vẩn đục nhỏ.

  • Nếm thử trực tiếp sản phẩm

Cuối cùng để chắc chắn nhất chất lượng rượu ba kích bạn nên nhấp môi nếm thử một chút sản phẩm và cảm nhận vị. Rượu ba kích chất lượng khi uống thơm, đậm đà không hề bị gắt.

Rượu ba kích có thể dễ dàng làm giả qua hình thức nhưng hương vị khó có thể làm giả được, nhưng khi thử sản phẩm bạn cần lưu ý không chỉ nhấp môi chút để hạn chế rủi do nếu chưa đánh giá được sản phẩm mình lựa chọn có an toàn hay không.

Rượu Chum – địa chỉ sản xuất và phân phối rượu ba kích Yên Tử tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày nay tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều địa chỉ bán rượu ba kích, thế nhưng để yên tâm về chất lượng, giá thành hợp lý bạn nên tìm đến những cơ sở lớn, uy tín với chi phí hợp lý không qua nhiều công đoạn trung gian.

Là một trong những địa chỉ cung cấp rượu ba kích hàng đầu, hiện nay Rượu Chum được nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên đặt mua sản phẩm. Rượu Chum luôn đi đầu trong đảm bảo chất lượng sản phẩm rượu ba kích Yên Tử thơm ngon, an toàn đến khách hàng.

  • Nguồn nguyên liệu ngâm rễ cây ba kích tím Yên Tử sạch và rượu gạo nếp được sản xuất theo phương pháp, men rượu truyền thống đơn vị tự sản xuất, giúp đơn vị chủ động kiểm soát sản phẩm sản xuất ra đảm bảo vệ sinh, chất lượng đến khách hàng.

  • Quá trình ngâm rượu ba kích theo bí quyết riêng dựa trên phương pháp truyền thống bởi thợ ngâm rượu giàu kinh nghiệm, thời gian điều chỉnh trước khi xuất hàng đảm bảo vị rượu luôn thơm ngon, không bị gắt.

  • Nhằm đảm bảo an toàn và không gây đau đầu, mệt mỏi sau khi uống rượu đơn vị đã trang bị hệ thống lão hóa, khử các chất gây hại trong rượu như andehyt, methanol, ester, axit acetic nên sau khi uống không xảy ra tình trạng mệt mỏi, đau đầu.

  • Rượu ba kích Yên Tử đã được cơ quản có chức năng kiểm định an toàn cho sức khỏe, sản phẩm được sản xuất cơ sở có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu 3 sao OPOC.

Khách hàng đặt mua rượu ba kích  tại chi nhánh ruouchum.com.vn sẽ có cơ hội trải nghiệm loại sản phẩm ngâm ủ chum trên 12 tháng hương vị thơm ngon, đậm đà, an toàn với chi phí hợp lý, không qua các đơn vị bán hàng trung gian.

Ngoài ra Rượu Chum có chính sách ưu đãi, chiết khấu riêng dành cho khách quen, người kinh doanh, đại lý, mô hình quán nhậu, quán lẩu… đặt hàng rượu ba kích thường xuyên với số lượng lớn. Mức chiết khấu từ 15 – 30% giá trị đơn hàng, quý khách hàng liên hệ đến chi nhánh Rượu Chum để được giải đáp chi tiết.

Lưu ý vận chuyển:

Hiện nay ruouchum.com.vn chưa có kho hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh nên khách hàng khu vực này sẽ được vận chuyển hàng hóa từ chi nhánh Hà Nội theo hai tuyến là xe khách 2 ngày đến nơi hoặc theo đường bưu điện 3-4 ngày nhận hàng kiểm tra rồi mới phải thanh toán.

Các đơn hàng số lượng đáp ứng đủ điều kiện khách hàng được hỗ trợ 100% cước vận chuyển, gửi bưu điện khách hàng nhận hàng tận nơi, thanh toán Cod với bên bưu cục khi nhận hàng.

Tại Rượu Chum, khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ hoàn toàn yên tâm trải nghiệm rượu ba kích Yên Tử chất lượng nhất với giá bán phải chăng. Liên hệ đến hotline 0964.889.158 chi nhánh ruouchum.com.vn sẽ có nhân viên tư vấn thông tin sản phẩm, trải nghiệm sản phẩm, và vận chuyển đến tận nơi khách hàng mong muốn !

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158